👶วิจัยเรื่อง
ผลของการจัดกิจกรรมนอกห้องเรียนโดยใช้ของเล่นพื้นบ้านตามแนวคิดการประมวลข้อมูลการรับความรู้สึกเพื่อส่งเสริมทักษะการเคลื่อนไหวของเด็กอนุบาล
สรุปวิจัย
การจัดกิจกรรมนอกห้องเรียนโดยใช้ของเล่นพื้นบ้านตามแนวคิดการประมวลข้อมูลการรับความรู้สึก เพื่อส่งเสริมทักษะการเคลื่อนไหวของเด็กอนุบาล พบว่า เด็กที่ได้รับการใช้กิจกรรมนอกห้องเรียนโดยใช้ของเล่นพื้นบ้านตามแนวคิดการประมวลข้อมูลการรับความรู้สึก มีคะแนนทักษะการเคลื่อนไหวสูงกว่าเด็กที่ได้รับการใช้กิจกรรมนอกห้องเรียนแบบปกติ เป็นการใช้กิจกรรมที่เด็กได้ฝึกฝนทักษะการเคลื่อนไหวเด็กได้รู้วิธีการในการฝึกฝนทักษะการเคลื่อนไหว ผ่านการใช้สื่ออุปกรณ์ รูปแบบของกิจกรรมที่จัดขึ้นมีการทบทวนทักษะสม่ำเสมอ เด็กจึงได้เรียนรู้วิธีการปฏิบัติตามทักษะที่ถูกต้องและพัฒนาทักษะที่ยังทำไม่ได้ให้ดีขึ้น
ภาพตัวอย่างกิจกรรม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น